B I G B I R D ‘ S

Chrome Remote Desktop ไม่ง้อ Teamviwer ก็ได้ครัช ชิชิ

ในวันที่มรสุมของ admin หลายๆท่าน เจอมา ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องครอบครัว คนรอบข้าง หรือเรื่องตำแหน่งงานของตนเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามครับ ขอให้เราอดทน และสู้ในงานที่เรารักกันต่อไปครับ งานที่เราทำ ทำกันด้วยใจรักจริงๆ และมรสุมอีกอย่างที่เราๆชาว admin ทุกท่านเจอก็คือ Teamviwer หมดอายุ รีโมทไปทำงานที่ไหนก็เด้งออก หืมมมมม ของฟรี ให้เราใช้กันหน่อยก็ไม่ได้นะ พี่ team ชิชิ

หลายคนคงใช้ Browser ตัวนี้แน่นอนเลยครับ Google Chrome เอาหล่ะครับ วันนี้ในวันฝนตก ผมมี App ของ Google Chrome มาแนะนำครับ เพื่อเป็นทางออกอีกทางสำหรับ admin หลายๆท่าน ที่ยังคงเป็น
แอดมึน อยู่ ไปดูกันเลยครับว่าวันนี้พระเอกของเรา คือ App อะไร

เค้าาาาก็คือออออออออออ..................  Chrome Remote Desktop 

วิธีติดตั้ง....

เปิด Google Chrome ขึ้นมาเลยนะครัช...^^

ไปที่ App Store


ค้นหา App ที่เราต้องการ นั่นคือ Chrome Remote Desktop


เจอแล้วครับ เป้าหมาย มีไว้พุ่งชน คลิกที่ปุ่ม FREE เลยครัช เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว Browser จะกลับหน้า App ที่ติดตั้งไว้


เมื่อคลิกติดตั้ง ทาง Browser จะถามเพื่อยืนยันว่าเราต้องการติดตั้ง App ใหม่ หรือไม่ เราก็ตอบ Add ไปได้เลยครัชพี่น้อง


มาแล้วครับ App ที่ต้องการ ลองคลิกที่ App เราติดตั้งไว้เลยครัช


ก่อนเราจะใช้งาน App เราต้องยืนยันสิทธิ์การเข้าใช้งานก่อนนะครัช


App นี้ต้องการ การเข้าถึงบัญชี Gmail ของคุณ ยอมๆ ไปซะครับ อิอิ


แค่นี้ก็สามารถใช้งานได้แล้วครับ ครั้งหน้า ผมจะมาอธิบายการใช้งานอีกครั้งนึงครับ

อย่าลืมเข้าไป ติดดาวให้ App นี้นะครับ แหะๆ


แค่นี้เราก็สามารถรีโมทไปทำงานที่เครื่องปลายทางเราได้แล้วครับ ไม่ต้องง้อ Teamviwer ก็ได้ครับ ใช้งานได้เหมือนกัน ครั้งนี้ผมมาสอนวิธีติดตั้ง เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะมาอธิบายการใช้งานโดยละเอียดอีกครั้งนึงนะครับ ขอบคุณครับ สำหรับการติดตามอ่าน Blog ของผม


แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า